Xưởng cơ khí Thành Phát – Đơn vị sản xuất thiết bị tưới uy tín

Xưởng cơ khí Thành Phát

Xưởng cơ khí Thành Phát là đơn vị uy tín, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các loại thiết bị tưới nông nghiệp công nghệ cao. Cung cấp thiết bị, lắp đặt các hệ thống tưới trong nông nghiệp, cụ thể như các loại béc tưới, cùm  nối, luppe,..v.v mọi người có thể tham khảo các sản phẩm mới nhất tại https://becthanhphat.com. Tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công các thiết bị tưới nông nghiệp quy mô lớn trong nông nghiệp,…

Lịch sử hình thành

Trong nhiều năm qua, Xưởng cơ khí Thành Phát là nơi cung cấp chính thức các sản phẩm vòi phun và thiết bị tưới ,… với cam kết mang lại chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng,  vận chuyển nhanh chóng qua các mảng giao hang và chắc chắn đáp ứng nhu cầu của các dự án tưới lớn cũng như vừa và nhỏ của quý khách hàng trên toàn quốc. Quý khách có thể yên tâm 100% về chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả.

 

Xưởng cơ khí Thành Phát  mong muốn tưới bằng công nghệ cao ngày một phổ biến tại nước ta. Giúp việc canh tác nông nghiệp tiết kiệm được thời gian, sức lao động, chi phí, nước tưới,…Để có được hiệu quả cao nhất. Xưởng chuyển hàng uy tín với đối với khách hàng có nhu cầu ở xa.  Xưởng cơ khí Thành Phát  với khẩu hiệu: “Tưới tốt – tốt tươi” mong muốn mang lại màu xanh cho khu vườn cũng như lợi nhuận và sự hài lòng của quý khách. Ở đâu có nước, ở đó có hệ thống tưới – Ở đâu có hệ thống tưới, ở đó có Thành Phát.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/bectuoithanhphat/

Địa chỉ :203 – 205 Điện Biên Phủ, Tp. Buôn Thuột, Tỉnh Daklak

Holine tư vấn: 0905092025 – 0932577755

Holine đặt hàng; 0262 3816158 – 0262 3677688

Email: thanhphat.phongkd1@gmail.com

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *