Đặc điểm nổi bật của béc tưới Thành Phát TP-04

Béc tưới Thành Phát là loại béc tưới mang thương hiệu Việt Nam và cũng không quá xa lạ gì với bà con nông dân chúng ta. Nhưng hầu hết chúng ta thường không nắm rõ được những đặc điểm riêng biệt của từng loại béc tưới Thành Phát. Sau đây, Thành Phát sẽ chỉ rõ ra những đặc điểm nổi bật của béc tưới thành phát TP-04 để bà con có thể cân nhắc việc lựa chọn béc tưới cây công nghiệp để đạt được năng suất cao nhất.

Những đặc điểm nổi bật của béc tưới Thành Phát TP-04

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị tưới nông nghiệp, Thành Phát đã cho ra nhiều loại mẫu béc tưới công nghệ cánh đập khác nhau từ công suất nhỏ đến lớn. Trong đó, béc tưới Thành Phát TP-04 là mẫu béc được ưa chuộng với bộ phận chỉnh góc linh hoạt. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của Béc tưới Thành Phát TP-04:

  • Béc tưới Thành Phát TP-04 là loại béc tưới cây bán kính lớn có dạng cánh đập. Béc có cần gạt chỉnh góc để điều chỉnh linh hoạt được góc tưới.
  • Béc sở hữu kích thước đa dạng với bán kính tưới từ 18-25m phù hợp với nhiều diện tích vườn. Ngoài ra béc tưới Thành Phát TP-04 có trọng lượng khá nhẹ trong khoảng 1.3-1.5kg giúp béc có thể tưới đều và hiệu quả hơn. Dù sản phẩm tưới bán kính xa nhưng nhờ có khả năng tưới đồng đều nhau nên không có sự chênh lệch nhiều về lượng nước nhận được giữa hàng cây đầu tiên và hàng cây cuối cùng.
  • Đồng thời béc tưới hoạt động tốt ở nhiều mức áp suất từ trung bình đến thấp. Sản phẩm có nhiều cỡ họng cho công suất nhiều loại máy bơm.
  • Ngoài ra, thân béc và cánh đập được làm bằng nhôm với công nghệ đúc áp lực cao. Kèm theo đó, lõi béc được làm từ đồng chống mài mòn nên độ bền và tuổi thọ béc rất cao. Vì thế, béc tưới Thành Phát rất bền so với môi trường và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Đặc biệt, béc tưới Thành Phát TP-04 rất phù hợp để tưới cây cafe, mía với diện tích từ nhỏ đến trung bình.

Thông số kỹ thuật của béc tưới Thành Phát TP-04

  • Áp lực tưới: 3 – 5 bar
  • Bán kính tưới: 18 – 25m
  • Ren nối trong: 49mm
  • Lưu lượng tưới: 18 – 20m3/h
  • Béc phun 2 tia: 6mm + 10mm (12mm)

đặc điểm nổi bật của béc tưới thành phát tp-04

Mua béc tưới Thành Phát TP-04 ở đâu?

Bà con có thể tìm kiếm và mua các loại béc tưới Thành Phát ở các đại lý bán thiết bị tưới nông nghiệp. Ngoài ra, có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 203 – 205 ĐIện Biên Phủ, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, T. ĐăkLăk để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp về các loại thiết bị tưới nông nghiệp.

Liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/bectuoithanhphat/

Địa chỉ: 203 – 205 Điện Biên Phủ, Tp. Buôn Thuột, Tỉnh Daklak

Holine tư vấn: 0905 092025 – 0932 577755

Holine đặt hàng; 0262 3816158 – 0262 3677688

Email: thanhphat.phongkd1@gmail.com

Website: https://becthanhphat.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *