Béc Tưới Phun Mưa TP – 034 Cải Tiến Mới Nhất

Béc Tưới Phun Mưa TP – 034 Cải Tiến Mới Nhất

– Áp lực tưới : 2 – 4 bar

– Bán kính tưới : 11 – 18m

– Ren trong: ø34

– Lưu lượng tưới : 0,8 – 1,6 m3/h

– Phun 2/4 tia : 6mm + 14mm ( 12mm )

– Góc tưới: 360 độ

THÀNH PHÁT LUÔN CỐ GẮNG MANG ĐẾN NHỮNG THÀNH QUẢ ƯU VIỆT NHẤT

– Thành Phát luôn nỗ lực cố gắng sáng tạo, cải tiến ra các loại béc tưới phù hợp với mô hình canh tác của người dân Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong hơn 20 năm trong nghề sản xuất thiết bị tưới. Thành Phát đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến cho người sử dụng những thiết bị tối ưu và chất lượng bậc nhất. Hãy cùng Thành phát tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm nổi bật của béc tưới TP-034 qua bài viết dưới đây. 

 ĐẶC ĐIỂM CỦA BÉC TƯỚI THÀNH PHÁT TP – 034

– Với 2 họng phun phụ ôm sát thân xoay để hỗ trợ cho việc tưới tầm trung đảm bảo nước được phân phối đều từ họng phun đến điểm cuối của bán kính phun.

– Phần cổ béc được thiết kế đặc biệt với cổ xoay có đệm ma sát giúp béc quay đều vòng hơn, ổn định hơn mà không cần sử dụng lò xo như các loại béc thông thường. Qua đó giúp cho phạm vi phân bổ nước tưới đồng đều hơn.

– Sản phẩm béc TP – 034 được thiết kế với 4 họng phun. Có thể tháo hoặc bít theo ý muốn để béc phun 2/3/4 tia.

– Béc TP – 034 được cải tiến như mong muốn của bà con, béc phun sương, đậm nước từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, từ gốc đến ngọn, phun xa và đều, rậm nước tiết kiệm thời gian và công sức cho người nông dân.

ƯU ĐIỂM CỦA KỸ THUẬT TƯỚI PHUN MƯA.

Phương pháp có thể thực hiện trên mọi địa hình đồi dốc chỉ cần thông thoáng và thiết kế được hệ thống lắp đặt. Chiếm ít diện tích. Cải tạo được điều kiện về khí hậu của vùng đất trồng cây. Tiết kiệm nước tối đa, sử dụng từ 90- 95% lượng nước tưới. Cực kì có ý nghĩa với những vùng hiếm nước hay phải khó khăn mới lấy được nước.

Chất lượng nước cao, có thể sử dụng thêm phân hóa học hoặc thuốc khử trùng vào trong nước để tăng thêm chất lượng nước. lượng nước phân tán đều khắp các cây, và đảm bảo được lượng nước tưới chính xác. Đáp ứng được nhu cầu nước của cây, bảo vệ được lớp đất phía trên cũng như bộ rễ, làm sạch bề mặt lá và các loại bụi bẩn bám trên cây. Hệ thống tự động hóa, điều khiển dễ dàng. Không tốn nhiều nhân công. Hiệu suất công việc cao hơn.

🔰 SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT TỪ NHÀ MÁY VỚI CÔNG NGHỆ ĐÚC ÁP LỰC KỸ THUẬT CAO.

🔰 BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG.

🔰 CHÍNH SÁCH GIÁ TỐT CHO NPP VÀ ĐẠI LÝ.

————

BÉC THÀNH PHÁT

NHÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP VIỆT

VPĐD : 203-205 Điện Biên Phủ – Tp Buôn Ma Thuột – Đaklak.

Website : www.becthanhphat.com.

Tuyển Đại Lý/NPP trên toàn quốc : Liên hệ 0935883738/Zalo 0905092025.

Hotline CSKH : 0913203046.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *